PR NEWS

4 นักแสดงนำซีรีส์ “กัษธิษฐาน” “สไปร์ท-เปียโน-มี่-เบลล์” ร่วมกิจกรรม GIRLxGIRL GIRL Talks: GIRLs Love Series and Novel

02/09/2024

 

การรวมตัวครั้งแรกในงานอีเว้นท์ของ 4 นักแสดงนำจากซีรีส์ “I’m Your Moon the Series กัษธิษฐาน” ของผู้จัดฯ ป้ายแดง “มายู-กมล รุททองจันทร์” ผลิตในนาม บริษัท ยู เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (U ENTERTAINMENT CO.,LTD.) ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ โดย 4 สาว สไปรท์-อิสรีย์ จารุพันธุ์โกมล เปียโน-พรญาณี พรพิชยวศิน, มี่-ภัทรนันท์ ปัดภัย, เบลล์-พลอยนภัส แพรวพรรณนภาช์ แต่ละคนมาในลุคสดใสในสไตล์ของตัวเอง พร้อมด้วยผู้กำกับฯ มากฝีมือ โต-ศุขเศรษฐ์ โลศิริ เข้าร่วมกิจกรรม GIRLxGIRL ในชื่อ GIRL Talks: GIRLs Love Series and Novel กิจกรรมสุดพิเศษที่รวมตัวผู้ผลิตทั้งที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังซีรีส์หญิงรักหญิงที่ใครหลายคนชื่นชอบ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสิทธิความหลากหลายและความเท่าเทียมทางเพศ อีกทั้งยังส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการแสดงความเป็นตัวเอง การเคารพและนับถือตัวเองพร้อมกับการเคารพผู้อื่นผ่านการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจจากประสบการณ์จริงของผู้มีความหลากหลายทางเพศภายใต้บริบทของสังคมไทย

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ผู้เขียนบท และเหล่านักแสดงซีรีส์ Girl Love เข้าร่วมกิจกรรมและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเหล่า FC แฟนคลับ แฟนด้อมที่เข้ามาร่วมกิจกรรม และให้กำลังใจเหล่านักแสดงที่พวกเขาและเธอชื่นชอบ ซึ่งหลังจากจบกิจกรรมและถ่ายรูปบนเวทีแล้ว 4 สาว สไปร์ท-เปียโน-มี่-เบลล์ ก็มาร่วมพบปะกับเหล่าแฟนคลับ ถ่ายรูปและรับของที่ระลึกกันอย่างใกล้ชิดและดูอบอุ่น ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (Bangkok Art and Culture Centre; BACC, BTS สนามกีฬาแห่งชาติ)

ซีรีส์ “I’m Your Moon the Series กัษธิษฐาน” กำลังถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง แฟนๆ อดทนรอหน่อยน้า… ออนแอร์เมื่อไหร่ รับรองฟินแน่นอน!!

 

No Comments

    Leave a Reply