Daily PR

แจ็คสัน หวัง ชวนสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’ กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง

04/08/2024

 

ที่สุดของช่วงเวลาพิเศษกับศิลปินระดับโลก! “แจ็คสัน หวัง” นำทีมชวนสร้าง‘โกลด์เด้น โมเมนต์’ กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีพร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่ม รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็นโกลด์เด้น โมเมนต์ ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา พรีเซนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ วิธ แจ็คสัน หวัง” เนรมิตโกลด์เด้น โมเมนต์สุดอลังการพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คอกาแฟพรีเมียม และบิ๊กเซอร์ไพรส์จาก เจฟ ซาเตอร์ มาแชร์โมเมนต์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนของพี่แจ็ค ณ สเฟียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

งานนี้เริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สะกดทุกสายตา เมื่อแจ็คสัน หวัง เปิดตัวเข้าสู่งาน พร้อมกาแฟแก้วโปรด เนสกาแฟ โกลด์เครมมา และเมื่อจิบกาแฟ บรรยากาศทั้งฮอลล์ก็เปล่งประกายไปด้วยแสงสีทองสุดอลังการ พร้อมเสียงเพลง Golden Hour ดังกึกก้อง ถ่ายทอดการยกระดับสู่ช่วงเวลา Golden Moment ที่น่าจดจำผ่านการดื่มด่ำเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา

แจ็คสัน หวัง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งสำคัญกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เป็นปีที่ 3 หัวใจของงานนี้คือ ชวนทุกคนมาเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็น Golden Moment เช่นเดียวกับที่ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกรายละเอียดให้กับงานของผม เนสกาแฟ โกลด์เครมมา ก็มุ่งยกระดับการดื่มกาแฟให้เป็นประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมที่ไม่เหมือนใคร ผมและเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จึงได้ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญปีนี้จากความเชื่อของพวกเรา ผมอยากให้ทุกคนได้ค้นพบ โกลด์เด้น โมเมนต์ ในแบบของตัวเอง มันไม่ยากอย่างที่คิด คุณสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ ด้วย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สักแก้ว”

ในค่ำคืนนี้แฟนได้เข้าถึงตัวตนของแจ็คสัน หวัง ผ่าน The Golden Moment Talk ที่ล้วงลึกถึงตัวตน แนวคิด และ
แรงบันดาลใจของพี่แจ็คในการสร้าง Golden Moment โดยแจ็คสัน หวัง เผยว่า “ผมเรียนรู้ว่าไม่มีอะไรเพอร์เฟค ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณ แต่ละคนมีนิยามของโกลด์เด้น โมเมนต์ ที่แตกต่างกัน สำหรับผม ผมจะพยายามทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดเสมอและลงมือทำทุกอย่างด้วยความทุ่มเท คราฟท์ในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้สิ่งที่คิดว่าใช่ที่สุด และเมื่อถึงเวลานั้นที่มองกลับมา เราก็จะรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำมัน”

อีกหนึ่งโมเมนต์พิเศษคือ การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของเจฟ ซาเตอร์ เพื่อนที่เคยร่วมงานกับแจ็คสันในหลายโปรเจกต์ และหนึ่งในพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เล่าถึงโมเมนต์ที่น่ารักของแจ็คสันที่แฟน ๆ อาจไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักว่า “เราเห็นเขาเป็นศิลปินระดับโลก แต่เขามีความเป็นกันเองมาก แจ็คสันชอบชวนผมทำกิจกรรมสนุก ๆ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องต่าง ๆ เป็นคนมีแพสชั่นในการทำงานที่สุด อยู่ด้วยแล้วเหมือนเราได้แลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจ
ให้กันตลอด และวันนี้ได้มาเซอร์ไพรส์พี่แจ็ค ดีใจมาก ๆ ถือเป็นโกลด์เด้น โมเมนต์พิเศษที่น่าจดจำวันหนึ่งของผมเช่นกัน”

นอกจากนี้ แจ็คสันยังได้ชงเมนูโปรดอย่าง อเมริกาโน่ จากเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขกับกิจกรรม Secret Ingredient ทายส่วนผสมจากกาแฟสูตรลับของพี่แจ็ค และเกม The Golden Moment Timeline ที่ชวนแฟน ๆ มาร่วมย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ระหว่างการเดินทางสุดพิเศษของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และ แจ็คสันหวัง ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ และส่งท้ายงานนี้ ด้วยการแคปเจอร์ โกลด์เด้น โมเมนต์ แห่งค่ำคืน เมื่อแจ็คสันร่วมถ่ายเซลฟี่กับผู้โชคดี พร้อมเสียงเพลง ‘Golden Hour’ ที่ดังก้องฮอลล์ท่ามกลางทะเลแห่งแสงสีทองระยิบระยับ ทำให้ค่ำคืน
ที่น่าจดจำนี้จบลงอย่างน่าประทับใจ
#NESCAFEGoldCremaGoldenMoment
#NESCAFEGoldCremaXJacksonWang

No Comments

    Leave a Reply