News

มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพและศักยภาพการปฏิบัติงานบุคลากรฝ่ายคฤหัสถ์ ครั้งที่ 15 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 22-24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 ณ สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยใช้ชื่องานโครงการว่า “มหาจุฬาอโยธยาเกมส์”

05/09/2024

 

รองศาสตราจารย์ ดร.สุรพล สุยะพรหม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการทั่วไป ประธานกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า การดำเนินการด้านการส่งเสริมสุขภาพและศักยภาพการปฏิบัติงานบุคลากรฝ่ายคฤหัสถ์ ของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ครั้งที่ 15 “มหาจุฬาอโยธยาเกมส์”

เป็นโครงการสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ ส่งเสริมความสามัคคี และการทำงานเป็นทีมระหว่างบุคลากรของมหาวิทยาลัย โดยเน้นถึงความสำคัญของสุขภาพร่างกายและจิตใจในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

เป็นกิจกรรมจะช่วยให้ทุกคนผ่อนคลายจากการทำงาน พบปะกันและกันระหว่างบุคลากรและเติมพลังกายพลังพลังใจเพื่อกลับไปปฏิบัติงานด้วยความสดชื่น ขอบคุณคณะกรรมการจัดโครงการสำหรับความมุ่งมั่นและความทุ่มเท เสียสละในการจัดงานให้สำเร็จอย่างสมบูรณ์ และอวยพรให้ “มหาจุฬาอโยธยาเกมส์” ครั้งที่ 15 ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ พร้อมกับขอให้ทุกคนมีสุขภาพดีและสนุกสนานกับการจัดกิจกรรมครั้งนี้

ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ที่ได้มอบความเชื่อมั่นให้เป็นประธานดำเนินการแข่งขันครั้งนี้ ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนการจัดโครงการและขอบคุณทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ให้ความอนุเคราะห์สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อใช้เป็นสถานที่ จัดกิจกรรมแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 ที่จะถึงนี้ ในส่วนของมหาวิทยาลัย มหาจุฬา ฯ (ส่วนกลาง) เรามีความพร้อมอย่างยิ่งในการเป็นเจ้าภาพ โดยได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านเพื่อให้การจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความตั้งใจที่จะให้การต้อนรับบุคลากรของมหาวิทยาลัยทุกภูมิภาคที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้

นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า มีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดโครงการดังกล่าว เราตระหนักดีว่า การส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง กีฬาคือเครื่องมืออันทรงพลังที่จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายดังกล่าว การแข่งขันกีฬาไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้เกิดความแข็งแรงต่อร่างกาย แต่ยังเสริมสร้างความเข้มแข็งทางจิตใจ ความมีน้ำใจนักกีฬา และความสามัคคีในหมู่คณะ ซึ่งล้วนเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นต่อการพัฒนาองค์กรและสังคม ขอบคุณมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยที่ให้เป็นเกียรติเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความสามัคคีให้กับมหาวิทยาลัยในการจัดงานครั้งนี้

รองศาสตราจารย์ ดร.สุรพล สุยะพรหม รองอธิการบดีฝ่ายกิจการทั่วไป ประธานกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน กล่าวปิดท้ายว่า ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกภาคส่วนที่สนับสนุนและร่วมกันขับเคลื่อน การจัดโครงการครั้งนี้ และขอบคุณคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขันที่ขับเคลื่อนการดำเนินการตามกิจกรรมโครงการให้สำเร็จบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้

 

No Comments

    Leave a Reply