PR NEWS

“อินทนนท์” ท้าทายตัวเอง! ประเดิมซีรีส์ Girl Love เรื่องแรก “ล้านวงโคจร”กับบท “หมออ้าย” สายเม้าท์ประจำ ER!

12/09/2024

 

เซอร์ไพรส์! เมื่อ “เซียมซีสตูดิโอ” ค่ายซีรีส์ชื่อดัง คว้าตัว “อินทนนท์-วรวรรธน์ บุญชื่น” ดาวติ๊กต็อกสายฮาสุดฮอต มารับบทบาทงานแสดงในซีรีส์แนว GL (Girl Love) เรื่องใหม่ “ล้านวงโคจร” งานนี้ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของอินทนนท์ ที่จะมาสวมบทบาทในซีรีส์ครั้งแรก! กับการเป็นคุณหมอ

บอกเลยว่างานนี้ “อินทนนท์” จัดเต็มทุ่มสุดตัวเพื่อการแสดง โดยรับบทเป็น “หมออ้าย” แพทย์ประจำห้องฉุกเฉิน (ER) ที่มาพร้อมนิสัยขี้สงสัย ชอบสอดส่องเรื่องชาวบ้านเป็นชีวิตจิตใจ! แถมยังมีสกิลการสืบหาข้อมูลระดับพระกาฬ ราวกับเป็นกล้องวงจรปิด ที่คอยจับตาดูความเคลื่อนไหวของทุกคนในโรงพยาบาลแบบ 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่า ถ้าอยากรู้เรื่องอะไร ถาม “หมออ้าย” ได้รู้ทุกเรื่อง!

แต่ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น! เพราะ “หมออ้าย” ยังมีเพื่อนสนิทสุดซี้อย่าง “พี่ฉาย” หัวหน้าพยาบาลประจำห้อง ER รุ่นพี่พยาบาลประจำโรงพยาบาล รับบทโดย “นินิว” นิว เพชรด่านแก้ว มาร่วมสร้างสีสันเพิ่มความฮาและความฟินให้กับซีรีส์เรื่องนี้ บอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันสุดๆ!

งานนี้ แฟนคลับเตรียมติดตามชมกันเร็ว ๆนี้ กับซีรีส์ Girl Love เรื่องใหม่ “ล้านวงโคจร” ที่การันตีความสนุก ครบรส ทั้งความฮา ดราม่า และความฟิน ได้ปลายปีนี้ ทางช่อง 3 ห้ามพลาด! สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของซีรีส์ได้ทาง Facebook : SiamSi Studio , Youtube : SiamSi Studio และ X : SiamSi Studio

#ล้านวงโคจรTheSeries #เซียมซีสตูดิโอ #girllove #ยูริ #นัทพิชชา

 

 

 

No Comments

    Leave a Reply