PR NEWS

ทิปโก้ พาน้ำผลไม้ บุกเทศกาลกาแฟ Thailand Coffee Fest 2024 สานต่อแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR เสิร์ฟเมนูพิเศษ ให้เฟรช…ทุกสตอรี่

13/07/2024

 

บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้”ร่วมออกบูธในงาน Thailand Coffee Fest 2024 มหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สานต่อแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด “Tipco x Barista”เพื่อชวนทุกคนมาร่วมฉีกกฎในการดื่มน้ำผลไม้แบบเดิมๆ พร้อมชวนหนุ่มหล่อมาดเท่ เฟย ภัทร เอกแสงกุล มาร่วมครีเอทเมนูเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสมิติใหม่และลิ้มลองความอร่อย สดชื่นจากน้ำผลไม้แท้และกาแฟหอมกรุ่น มิกซ์แอนด์แมทช์กันอย่างลงตัว ผ่านเมนูที่รังสรรโดยบาริสต้าชื่อดังที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี

 

นายณัฐวิทย์ กัณฐศากุล Group Marketing Director บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่า “ทิปโก้ ยังคงให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักในการดำเนินธุรกิจ มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์หลากหลายให้ลูกค้า และเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับน้ำผลไม้ผ่านกิจกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR เราจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งการันตีความสำเร็จด้วยรางวัล “Customer Experience Initiative of the Year – Thailand” จากเวที “FMCG Asia Awards 2023” นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สะท้อนถึงความสำเร็จจากเวทีระดับสากล เพื่อแสดงให้เห็นว่าแบรนด์ทิปโก้นั้นเป็นมากกว่าน้ำผลไม้ ด้วยการสร้างมิติใหม่ที่เต็มไปด้วยความครีเอทีฟสนุกสนาน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ทุกวัยอย่างไม่รู้จบ”

ด้าน นางสาวสุพิชชา ชูพินิจ Department Manager – Group Product Management
บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR เราต้องการนำเสนอแบรนด์ในมุมใหม่ ๆ ผ่านการทำงานร่วมกับ Barista และ Mixologist โดยให้ความสำคัญถึงรสนิยมการกินและการดื่มของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และในครั้งนี้เราบุกคอมมูนิตี้ที่รวบรวมทั้งเกษตรกร โรงคั่วกาแฟ ผู้ประกอบการร้านกาแฟ บาริสต้า และคอกาแฟ ในมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Thailand Coffee Fest 2024 เพื่อส่งต่อประสบการณ์และเมนูพิเศษจากน้ำผลไม้ให้คนทั่วไป ให้มาเอนจอยกันทุกคัลเจอร์”

ภายในงานพบกับเกมสนุก ๆ และยังได้ร่วมกระทบไหล่แขกรับเชิญพิเศษอย่างหนุ่มเฟย – ภัทร ที่มาร่วมรังสรรค์เมนูพิเศษ “Foei’s ruby night” ให้แฟนคลับ และผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองรสชาติ นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้ทดลอง และร่วมเวิร์กชอปทำเมนูกับบาริสต้าชื่อดังของประเทศ อาทิ เบรกเอี้ยด -วรท รัตนพันธุ์ แชมป์ Thailand National Coffee Roasting Championship 2024 และเจ้าของร้าน Wonderroom.bkk, ท๊อป – นรินทร์ รัตนบริสุทธิ์ บาริสต้าจาก UNFINISHED Coffee Roaster ที่ร่วมคิดข้นเมนูพิเศษให้คนภายในงานได้ลิ้มลองรสชาติ พร้อมแจกสูตรให้ไปทำที่บ้านได้ง่ายๆ
ร่วมสัมผัสศิลปะแห่งการดื่มน้ำผลไม้รูปแบบใหม่ กับบูธ TIPCO Art of SIP & SAVOUR ในงาน Thailand Coffee Fest 2024 ระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ที่ บูธ P6 Hall 6 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน
เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Page: Tipco Health Society, Instagram: Tipco.Official และ Line Official: Tipco Society
#TipcoArtofSIPandSAVOUR #Tipcoเฟรชทุกสตอรี่ #Tipcobarista #ฝูงวาฬของเฮียเฟย #Foeifoeii

No Comments

    Leave a Reply