PR NEWS

KFC ขอบคุณที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี! “แบมแบม” และเหล่าคนคลั่งไก่นับหมื่นแห่ร่วมงานฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย

19/06/2024

ที่ “Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกในไทย ที่มาพร้อมเมนูสุดพิเศษอย่าง ‘ดับเบิ้ลดาวน์’ เมนูที่แฟนๆ ออเดอร์เยอะที่สุดและคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ Sold Out ใน 2 วัน อย่าง ‘เสื้อแจ็คเก็ตสีแดง และเซ็ตถุงเท้า’

KFC จัดเต็มให้กับการฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ด้วยงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี อย่าง “Kentucky Town Bangkok” ป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกของไทย มาพร้อมกับเสียงกรี๊ดของเหล่าอากาเซ่ที่มารอต้อนรับ Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” จนแน่นสามย่านมิตรทาวน์ บอกเลยว่าบรรยากาศในงานทำแฟนๆ ใจเต้นรัว ยิ้มไม่หุบไปตามๆ กัน จนดันแฮชแท็ก #KFCxBamBam ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ด้วยยอดทวีตกว่า 1 ล้านทวีต
แต่สิ่งที่ยืนยันว่างาน “Kentucky Town Bangkok” ถูกใจชาวเมืองคนคลั่งไก่ จนได้กระแสตอบรับที่ดีคือ
• คนเข้าร่วมงานกว่า 2 หมื่นคน
• ยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KFC THAILAND พุ่งขึ้น 3 เท่า
• เสิร์ฟเมนูพิเศษให้คนคลั่งไก่ลิ้มรสไปแล้วถึงกว่า 4 หมื่นเสิร์ฟ
• 3 เมนูติดท็อป ที่มียอดสั่งซื้อสูงสุด ได้แก่ ดับเบิ้ลดาวน์, หนังไก่แซ่บ และ โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์
• Merchandise 2 ไอเท็มยอดฮิตจน Sold Out ภายใน 2 วัน ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ต และ เซ็ตถุงเท้า
จาก ‘KFC Thailand 40th Year Original Collection’
• มี Media Impression กว่า 100,000,000 Impression

 

 

ภายในงานแบมแบมยังได้พบปะแฟนๆ ในกิจกรรม ‘KFC x BamBam Exclusive Moment at Kentucky Town’แบบใกล้ชิดให้ฟินกันตลอดงาน แถมยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันสุดลิมิเต็ด ‘KFC x BamBam Collection’ ที่มีแบมแบมมาร่วมคอลแลปส์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ดดี้ หรือ Griptok สกรีนลายแบมแบมพร้อมกระจกเงาด้านใน แค่ได้เห็นแฟนๆ ก็รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกันจนขายไม่ทันเลยทีเดียว นอกจากนี้แบมแบมยังได้เชิญชวนทุกคนให้มาเป็น Kentucky Citizen ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย ไปด้วยกันอีกด้วย

‘Kentucky Town Bangkok’ ยังมีเมนูสุดพิเศษในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good ให้ทุกคนในงานได้ลิ้มลองความอร่อยแบบใหม่ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยแต่ละเมนูได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก
ทั้ง โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์, โวลคาโน่ ดังก์วิงซ์, แซ่บบักเก็ต, หนังไก่แซ่บ, ชิคแอนด์โคน, ไอศกรีมปาร์ตี้ออนไอซ์
และอีกหลากหลายเมนูเครื่องดื่มใหม่จากเป๊ปซี่ แต่ที่ฮอตและถูกพูดถึงมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้น ดับเบิ้ลดาวน์ เรียกว่าถูกปากถูกใจแฟนๆ สุดๆ ส่วนการกลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ อย่าง ซอสพริกผู้พัน และซอสใจเด็ด เผ็ดดุดันก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน
ไม่ใช่แค่คอลเลกชันของแบมแบมที่ขายดี แต่คอลเลกชันสตรีทแวร์ ‘KFC Thailand 40th Year Original Collection’ก็ได้ใจชาวเมืองคนคลั่งไก่ไปเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดกันซอสเลอะได้ด้วยฟังก์ชันสมาร์ททีเชิ้ตที่ผลิตโดยแบรนด์ GQ, เสื้อแจ็คเก็ตสีแดงสุดเท่ไม่ซ้ำใคร, กางเกงไก่ KFC ไอเท็มที่กำลังฟีเวอร์อยู่ตอนนี้, หมวกแก๊ปที่ใส่กับอะไรก็แมตช์ก็ดูดี, กระเป๋าครอสบอดี้สะพายข้างชิกๆ ใส่ของได้เยอะ รวมไปถึงเซ็ตถุงเท้าที่จัดมาให้ 3 ลายที่เก๋จนเพื่อนต้องทัก

นอกจากนี้ภายในงาน ผู้พันยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายให้แฟนๆ ได้มาจอยกัน พร้อมเป็นชาวเมืองคนคลั่งไก่
อย่างเต็มรูปแบบกับ ‘40th Exclusive Moment’ ไม่ว่าจะเป็น KENTUCKY CITIZEN ID ที่ให้ทุกคนได้มาร่วมครีเอต Avatar สุดเท่ในแบบฉบับของตัวเอง มาต่อที่การอวดให้โซเชียลได้รู้ว่าเราแซ่บทุกองศากับ KENTUCKY BUCKET 360 YOUR BEST SELF และก่อนจะไปลิ้มรสไก่ทอดอร่อยๆ ในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good เล็บก็ต้องปังให้สุด!กับ KENTUCKY NAIL SERVICE by BUCKET SEARCH โดยทีมน้องๆ ช่างทำเล็บฝีมือเยี่ยมจากโครงการBucket Search และกิจกรรมเอาใจสายเกมเมอร์กับเกม VR ใน KENTUCKY VR GAME ไม่ใช่แค่สนุกอย่างเดียวยังได้รับของรางวัลไปแบบจุกๆซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า“เป้าหมายของเราคือ ทำให้แฟนๆ KFC มีความสุขไปด้วยกันกับการฉลองวันเกิดปีที่ 40 ของ KFC ประเทศไทย
และไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการจัดป๊อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Kentucky Town Bangkok’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีทั้งเมนูพิเศษ สินค้าลิมิเต็ดอิดิชัน พร้อมกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปด้วยกัน”

สามารถติดตามบรรยากาศอันแสนประทับใจเหล่านี้ได้ผ่านแฮชแท็ก #KentuckyTownBangkok #KFC40thBirthdayFestival #KFCxBamBam_KentuckyTown ได้เลย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการอัปเดตต่างๆ
ก็เจอกันได้ที่ Instagram @kfcthailand, Facebook @KFCThailand และ X @KFCThailand

No Comments

    Leave a Reply