Daily PR

เซียงเพียว ชวน แอนโทเนีย โพซิ้ว พรีเซนเตอร์ “ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส” แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เติมความสดชื่นให้ชาวออฟฟิศย่านสีลม

19/09/2024

 

 “เซียงเพียว” (SIANGPURE) แบรนด์ยาหม่องน้ำระดับตำนาน ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำสินค้าที่ตอบโจทย์เรื่องการบรรเทา ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด จัดกิจกรรม Troop แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส” พร้อมชวนพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand 2023 และรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ร่วมสร้างสีสัน เพื่อส่งต่อความสดชื่นให้แก่หนุ่มสาวชาวออฟฟิศในย่านสีลมกันอย่างใกล้ชิด โดยมีนางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ Assistant Vice President (Marketing) บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ให้การต้อนรับ ร่วมด้วย ซูริ-สุริศา ซูซานน่า เรโนล MISS RELIEF by Siangpure 2024 และพันธมิตร เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก ณ อาคารซีพีทาวเวอร์ สีลม โดยทั้งนี้ “ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส” สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

นางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ Assistant Vice President (Marketing) บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อแนะนำ ‘ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเซียงเพียว ภายใต้สโลแกน ‘เมื่อหายใจไม่เป็นธรรมชาติ ให้ส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบรรเทา’ เพื่อให้ชาวออฟฟิศและคนทั่วไปในย่านสีลมได้รู้จักสินค้าของเรามากยิ่งขึ้น เนื่องจากปัจจุบันคนไทยกว่า 40% มีอาการของโรคภูมิแพ้เพิ่มมากขึ้น อันเป็นผลมาจากการเผชิญกับปัญหามลภาวะ ฝุ่น ควัน PM 2.5 สภาพอาการแปรปรวน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนตก และการสัมผัสไอเย็นจากเครื่องปรับอากาศอย่างต่อเนื่องในระหว่างวัน ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดอาการภูมิแพ้ ไอ จาม หรือคัดจมูกได้ง่าย เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยบรรเทาอาการ และยังพกพาสะดวกในรูปแบบหัวลูกกลิ้งที่ใช้งานง่าย ไม่เลอะมือ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ซึ่งเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสดชื่น และเติมพลังใจในการทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น แม้ต้องเผชิญกับมลภาวะหรือสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยในแต่ละวัน”

แอนโทเนีย โพซิ้ว พรีเซนเตอร์ของยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเซียงเพียว ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน และโดยส่วนตัวแล้วชื่นชอบหลายๆ ผลิตภัณฑ์ในเครือฯ เพราะกลิ่นไม่ฉุน ใช้งานง่าย แพคเกจสวย และที่สำคัญคือช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้หรือคัดจมูกได้อย่างตรงจุด ดังนั้นในฐานะหนึ่งในไอคอนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง จึงอยากส่งต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะในยุคที่ต้องเผชิญกับปัญหามลภาวะและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ซึ่งหวังว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตัวเอง ตลอดจนสร้างพลังใจให้พร้อมเผชิญกับทุกบทบาทและความท้าทายในชีวิตประจำวัน”

โดยภายในงาน มีกิจกรรมสุดพิเศษที่แอนโทเนีย แท็กทีมกับยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส เตรียมไว้ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันมากมาย ภายใต้สโลแกน “เมื่อหายใจไม่เป็นธรรมชาติ ให้ส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบรรเทา” อาทิ แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้ประชาชนที่สัญจรผ่านบริเวณ MRT สีลม BTS ศาลาแดง และอาคารสำนักงานต่างๆ บนถนนสีลม เพื่อเรียกความสดชื่นก่อนเข้างาน, บุกออฟฟิศ CP ชั้น 23 เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่กันอย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรม Freshtival Parade ที่ยกทัพความหอม เย็น สดชื่น และลุ้นเป็นผู้โชคดีกับเกมแจกของรางวัลมากมาย เช่น Lucky Wins เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เซียงเพียวชนิดใดก็ได้จาก 7-Eleven สามารถแลกสิทธิ์ล้วงไข่ลุ้นรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ รวมถึงการเดินขบวน Troop แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่รอบถนนสีลม ซึ่งเรียกรอยยิ้มและสร้างสีสันให้สีลมอย่างคึกคัก

สำหรับยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส โดดเด่นด้วยการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด มาพร้อมกลิ่นหอม เย็น สดชื่นจากน้ำมันยูคาลิปตัสและน้ำมันเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ที่มีส่วนช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกเนื่องจากหวัด ลดอาการภูมิแพ้ เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย และช่วยให้หายใจโล่งสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ทันสมัยและหัวลูกกลิ้งที่ใช้งานง่าย ไม่เลอะมือ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวันอย่างมั่นใจ ทยอยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาหลอดละ 45 บาท ที่ 7-Eleven ทุกสาขา, ร้านขายยา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Shopee / Lazada : Bertram (1958)

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษของเซียงเพียวได้ทาง LineOA: @Siangpure , Facebook: Siangpure https://www.facebook.com/SiangpureThailand และ Website: https://bertram1958.com

 

 

No Comments

    Leave a Reply