Daily PR

Chato Studio เปิดตัวแคมเปญสุดน่ารักภายใต้ชื่อ Summer Holiday พาเหรดคนดังร่วมงานอย่างคับคั่ง นำทีมโดย “จุง-ดัง” ณ สยามพารากอน

25/07/2024

 

Chato Studio (ชาโต สตูดิโอ) แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยภายใต้การสร้างสรรค์ของ เม – วัจณา เจริญสมสมัย ครีเอทีฟไดเรกเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ นำเสนอกระเป๋า “Canvas Donut Tote” ที่ทางแบรนด์ได้ต่อยอดมาจากดีไซน์ของคอลเลคชั่น Spring Summer 2024 และวัสดุอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยฝีมืออันประณีตจากช่างที่มีทักษะและประสบการณ์มาอย่างยาวนาน นำมาผสมผสานกับผ้าแคนวาสให้
ออกมามีความสนุกสนาน เข้าถึงได้ง่าย ใช้ได้ทุกโอกาส ทุกเพศและวัย เข้ากับ “Shelly Straw” รูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Chato Studio ได้รับการพัฒนาและปรับสัดส่วนเพื่อเพิ่มความ Practical และเปิดโอกาสให้กับความท้าทายและสร้างสรรค์ที่ไม่มีขอบเขตของทางแบรนด์ พร้อมเพิ่มความสนุกให้กับกระเป๋า ด้วย charms หลากสี หลายแบบ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการไปปิกนิก เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการตกแต่งกระเป๋าด้วยตนเอง

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ Summer Holiday ที่ Chato Studio ชั้น 2 สยามพารากอน ได้รับเกียรติจากเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ร่วมสร้างสีสันและอัปเดตความน่ารักของกระเป๋าดีไซน์เก๋อย่างคับคั่ง อาทิ จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์,นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล, ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล, วิว-เบญญาภา จีนประสม, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี-รัตท์ริชา ประภากิติ, จี-สุภัทร ลอยลาวัลย์, ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี, จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา
สุบรรณพงษ์, นุ่น-พิชชาธร สันตินธรกุล, คิน-ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล, พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, คิ้ว-อนงค์นาถ ยูสานนท์, กาฟิวส์-พันธุ์ธัช กันคำ และ เบนซ์-อัทธ์ธนิน ธนินภาณุวิวัฒน์ เป็นต้น

ขอเชิญร่วมสนุกไปกับแบรนด์ Chato Studio ไติดตามข้อมูลกิจกรรม www.chatostudio.com, Facebook: Chato Studio และ Instagram: @ChatoStudio
#ChatoStudio #Summer Holiday #SiamParagon

No Comments

    Leave a Reply