PR NEWS

ครั้งแรกกับคอมโบเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “แบมแบม” (BamBam)” กับ “SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET” พร้อมแล้วที่ เอส เอฟ ทั่วประเทศ !!!

30/08/2024

 

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับ “แบมแบม” (BamBam) ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก ที่กลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งในมินิอัลบั้มที่ 3 ‘BAMESIS’ เอส เอฟ จัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้เหล่า ‘อากาเซ่’ และ ‘แบมมี่’ กับครั้งแรกของคอมโบเซ็ตสุดพิเศษ “SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET” เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น มี 2 แบบให้แฟนคลับเลือกสะสม สามารถซื้อสินค้าได้ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook SF Cinema และเริ่มวางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 45 สาขา ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2567 และจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 5 กันยายน 2567 เป็นต้นไป ในราคาเพียง 699 บาท ภายในเซทประกอบด้วย

o SUPER GIANT BUCKET ถังป๊อปคอร์นไซซ์ยักษ์ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 380 ออนซ์ ลายลิขสิทธิ์แท้

o DOUBLE WALL แก้วน้ำขนาด 22 ออนซ์ พร้อมเครื่องดื่ม ลายลิขสิทธิ์แท้

o SF+ COLLECTIBLE TICKET ลายลิขสิทธิ์แท้

ผู้สนใจ “SF x BAMBAM EXCLUSIVE COMBO SET” สามารถซื้อสินค้าได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook SF Cinema ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชั่น SF Cinema หรือ www.sfcinema.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema

No Comments

    Leave a Reply