Daily PR

ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เตรียมแลนดิ้ง ภ.เกาหลี Pilot ขำกรามค้าง 5 ก.ย.นี้

31/07/2024

 

ท่านผู้ชมโปรดทราบ เตรียมรับเสียงหัวเราะจนท้องแข็ง ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ นำเสนอภาพยนตร์คอมเมดี้-ดราม่าเกาหลี “Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ” กำกับโดย คิมฮัน-กยอล (Kim Han-Gyul) ที่เคยฝากผลงานจากภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “Crazy Romance” และถือเป็นการกลับมารับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 5 ปีของ โจจองซอก

เรื่องราวของ ฮันจองอู (รับบทโดย โจจองซอก) ซึ่งเป็นนักบินที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมมาก แต่ชีวิตของเขากลับพลิกผันเมื่อเขาตกงาน ฮันจองอูจึงตัดสินใจปลอมตัวเป็นผู้หญิงและใช้ชื่อของน้องสาวของเขา ฮันจองมี (รับบทโดย ฮันซอนฮวา) เพื่อที่จะได้งานใหม่ในฐานะนักบิน แต่การได้กลับมาเป็นนักบินในฐานะนักบินหญิงนั้น ทำให้เขาต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ และเหตุการณ์ท้าทายมากมายในชีวิตการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัว

นักแสดงนำโดย โจจองซอก Jo Jung – suk (ผลงาน Hospital Playlist, Oh my Ghost, Exit) รับบทเป็น ฮันจองอู นักบินดาวรุ่งที่จบการศึกษาจากโรงเรียนนายเรืออากาศและมีทักษะการบินที่ดีที่สุด กลับถูกไล่ออกจากงานโดยไม่ทันตั้งตัว

ฮันซอนฮวา Han Sun-Hwa (ผลงาน Honey Sweet, Letter from Kyoto, When Winter Comes) รับบทเป็น ฮันจองมี Youtuber ด้านความงาม และน้องสาวของฮันจองอู ซึ่งคอยช่วยเหลือในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

“Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ” พร้อมเช็คอิน 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ ” Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ” ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้
Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture
Youtube : www.youtube.com/@shinesaengad.venture
Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture
Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure

No Comments

    Leave a Reply